Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng về sản phẩm thời trang trẻ em phân khúc cao cấp
- Quản lý hàng hoá, kiểm kê xuất - nhập - tồn kho
- Đảm bảo cửa hàng và sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất
- Trưng bày sản phẩm theo kế hoạch hay chiến lược marketing vào từng thời điểm nhất định
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên đảm bảo công việc được cập nhật đúng và kịp thời với bộ phận quản lý
Làm luân ca: Ca sáng (9h00 – 16h00); Ca chiều (15h00 – 22h00); Ca nối (11h00 – 19h00:áp dụng từ T2-T6) và (12h-20h: áp dụng T7,CN)
Yêu cầu công việc
Nhân viên nữ và tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá là một lợi thế, chiều cao từ 1m55 trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có năng khiếu thẩm mỹ, có tình yêu với trẻ em
- Nhiệt tình, nỗ lực và giao tiếp tốt với các nhân sự khác trong công ty
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương tính theo giờ, từ 25,000đ/ giờ - 30.000đ/ giờ + % doanh số + thưởng. Thu nhập trung bình từ 7 - 10 triệu/ tháng tùy năng lực ứng viên.
- Được nghỉ 04 NGÀY/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo về kỹ năng cá nhân, được đào tạo về kinh doanh trong hệ thống
- Có thể phụ trách vị trí Cửa hàng trưởng trong thời gian 1 năm – 1.5 năm tuỳ năng lực, các vị trí tiếp theo như giám sát kinh doanh, quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với chế độ đãi ngộ tương ứng
- Thưởng các ngày lễ quan trọng trong năm, thưởng phúc lợi cá nhân (sinh nhật), sinh nhật của công ty
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần trong năm tại các khu du lịch cao cấp, khách sạn 5 sao
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)