Mô tả công việc
Chi nhánh Ecount Việt Nam đang tìm kiếm nhân viên bán phần mềm ERP tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, mong muốn được chào đón các bạn mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm bán hàng, yêu thích công việc bán hàng.
:
- Thực hiện tư vấn, giải thích các tính năng về phần mềm cho khách hàng đăng ký qua trang web của công ty và thuyết phục để khách mua phần mềm.
- Theo dõi, hỗ trợ và quản lý khách hàng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ khách hàng.
Chi tiết trong thời gian thử việc:
- Trong tháng đầu tiên thử việc sẽ học về các tính năng phần mềm và hỗ trợ khách hàng trong 1 tháng đầu để làm quen với phần mềm.
- Thực hiện công việc bán hàng vào tháng thứ 2.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ a-z.
- Quan tâm đến công việc bán hàng và phần mềm.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các ngành nghề liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên tới 17,000,000 - 20,000,000 đồng hoặc cao hơn theo năng lực
- Xét tăng lương dựa trên đánh giá cá nhân/chi nhánh hàng năm
- Lương tháng thứ 13
- Company trip hàng năm
- Chi trả ngày phép còn dư
- Lương đầy đủ và 2 ngày nghỉ phép trong thời gian thử việc
- Gói chăm sóc sức khỏe nội bộ
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hỗ trợ và thân thiện
- Được đào tạo về phần mềm
- Ăn tối cùng công ty hàng tháng
- Hỗ trợ bánh, nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp, phúc lợi theo Luật Lao động Việt Nam
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)