Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm thời trang/ trang sức cao cấp công ty đang kinh doanh
Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu của cá nhân/ cửa hàng mỗi tháng/ quý
Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty tới khách hàng
Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng cao cấp/xa xỉ, kinh nghiệm lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng, đam mê thời trang, có kinh nghiệm sale tập khách hàng VIP, VVIP
Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
Chăm chỉ, ham học hỏi, ý thức cao trong việc đạt được các chỉ tiêu công việc do công ty đề ra
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
- Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài cũng như được đào tạo bởi những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thời trang cao cấp trong nước và quốc tế - Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 tiếng. Off 4 ngày/tháng
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động. Hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp
- Phúc lợi:
- Lương cứng 7-10Tr + phụ cấp + hoa hồng (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch, lễ, tết
- Review lương hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng quý
- Thưởng lễ 8/3, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, 30/5-1/5, 2/9, tết âm lịch
- Du lịch công ty hàng năm. - Ngày nghỉ: 4 ngày bất kỳ trong tháng
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)