Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.
Chăm sóc khách hàng và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Có kinh nghiệm mảng thời trang, trang sức, mỹ phẩm là một điểm cộng.
Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp tiền makeup.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương.
Thưởng các dịp lễ, tết.
Thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Thưởng nóng theo từng đơn hàng.
Chương trình Happy Day vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần (bánh kẹo, trái cây,...) cho nhân viên.
Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
Review lương: 1 năm/lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Làm việc tại: 36 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động (Ca 1: 8h00 - 17h00 , Ca 2: 12h00 - 21h00 (nghỉ giữa ca 60 phút)), nghỉ 4 ngày/tháng
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)