Mô tả công việc
Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng Bán hàng, tình hình công nợ & bàn giao xe.
Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng
Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của cá nhân
Thực hiện các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng theo định hướng tại thị trường được giao, đảm bảo tuân thủ theo Quy định- Quy trình
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ ; Tuổi từ 20- 26.
Yêu thích ngành nghề kinh doanh ô tô, mong muốn làm việc phát triển lâu dài.
Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên các ngành: Thương mại dịch vụ, Nhà hàng- Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch- Lữ hành, Tài chính ngân hàng, Marketing, Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Ưu tiên ứng viên thường trú tại Long Thành, Nhơn Trạch.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương + Thưởng KPIs
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng cá nhân xuất sắc theo tháng/quý/năm
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức sản phẩm để trở thành chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.
Hỗ trợ cước điện thoại/Công tác phí/cơm trưa… Các chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn.
Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật Lễ/Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)