Mô tả công việc
- Cửa hàng thực phẩm và đồ uống cao cấp: Các loại thịt Iberico đông lạnh, muối, pate, phô mai.... rượu vang, rượu sake, nước ép ....
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng
- Chuẩn bị đóng gói đơn hàng online
- Vệ sinh quầy kệ hàng hóa
- Trang trí cửa hàng
- Chăm sóc lại khách hàng cũ qua zalo, hotline ...
- Nhận kiểm hàng từ nhà cung cấp
- Nắm số lượng hàng hóa quầy kệ đề xuất đặt hàng lên cửa hàng trưởng
Yêu cầu công việc
- Mức lương thỏa thuận từ 8 triệu - 10 triệu, theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, gửi xe
- 1 bữa ăn trưa/tối tại công ty
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ tết, cưới hỏi, sinh con ...
- Tham gia các hoạt động thể thao của công ty: Bơi, cầu lông
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kĩ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Cửa hàng trưởng, sale....
- Thưởng lương tháng 13, lương tháng 14 theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty
- Cơ hội được tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực và đồ uống cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng tại các cửa hàng, showroom
- Độ tuổi dưới 28 tuổi
- Có thể làm xoay ca: 8 giờ - 17 giờ, 13 giờ - 22 giờ
- Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp với mọi người
- Chăm chỉ, chịu khó, năng động
- Yêu thích ẩm thực, đồ uống
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thực phẩm đồ uống
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)