Mô tả công việc
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện tại của công ty.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng lên hệ thống công ty để tiện theo dõi và điều phối quá trình giao nhận hàng
- Tiếp nhận DATA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CÓ SẴN để thực hiện cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp và dinh dưỡng (thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3- 6 tháng ở mảng Telesales/ Bán hàng qua điện thoại/Tư vấn viên (CSKH outbound)...
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý từ chối tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: Từ 8.000.000đ- 9.000.000đ/ tháng + Phụ Cấp chuyên cần + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn => Tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 VND/tháng hoặc có thể cao hơn tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:45:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)