Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
Tư vấn và cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Thực hiện các chương trình, sự kiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OPPO.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO , NẾU CÓ KINH NGHIỆM LÀ 1 LỢI THẾ.
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
Ngoại hình ưa nhìn, nữ từ 1m60, nam từ 1m70.
Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ.
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
Lương cơ bản cao
, phụ cấp, thưởng theo lượng sản phẩm bán ra
(KHÔNG CÓ GIỚI HẠN).
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
Tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức.
Ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)