Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của bộ phận nhà trứng, nhà cám, nhà phân tại trang trại. Đảm bảo cung cấp đủ lượng hàng hóa và lên kế hoạch sản xuất kịp thời.
- Phân chia công việc cho các đội, hướng dẫn, giám sát tổ trưởng, công nhân thực hiện công việc
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định của công ty/ bộ phận
- Triển khai thực hiện các kế hoạch được giám đốc sản xuất và cấp trên đề ra cho bộ phận
- Báo cáo tình hình sản xuất cho giám đốc sản xuất
- Đại diện bộ phận làm việc với các bộ phận khác như nhà gà con, nhà trứng, bảo trì, điện, QC, QA, …
- Kiểm soát lượng tồn kho của các vật dụng, dụng cụ
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo của bộ phận
- Quản lý, kiểm tra các máy móc, dụng cụ, xe của nhà phân, nhà cám, nhà trứng có hoạt động tốt hay không. Thông báo sửa chữa khi phát hiện các hư hỏng/ bất thường.
- Đề xuất tuyển dụng nhân viên mới/ phỏng vấn nhân viên mới
- Huấn luyện các tổ trưởng
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Công việc khác theo phân công về quyền hạn và trách nhiệm của vị trí.
- Thứ 2 – Thứ 6 từ 7h - 16h
- Thứ 7 từ 7h – 12h
- Trình độ Cao đẳng, Kinh nghiệm 1-2 năm trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc)
- Có kỹ năng phân tích, tổ chức, giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel, Access, Powerpoint,...
- Thực hiện những công việc trong quyền hạn và phạm vi cho phép.
- Thực hiện những công việc khi được sự phê duyệt từ cấp quản lý cấp cao
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)