Mô tả công việc
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
Phương tiện làm việc:
Nơi làm việc: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp PTTH trở lên (9/12 dưới 1990 có kinh nghiệm sale thị trường)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (quạn trọng chịu khó, lanh lẹ, giao tiếp tốt, chịu làm, chịu đi)
Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi
Kỹ năng:
Thuyết phục khách hàng và giao tiếp tốt.
Tính toán nhanh.
Biết cách giải quyết vấn đề.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, năng động
Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc
Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc
Một số yêu cầu khác:
Sức khoẻ tốt
Có xe máy và bằng lái.
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khoẻ U- care trong thời gian thử việc
Được trang bị công cụ, kiến thức làm việc
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Chế độ thăng tiến, đãi ngộ và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực
Chương trình học hỏi online cho Salesman mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)