Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thao tác trên phần mềm Bravo: tạo đơn hàng, nhập, xuất, hủy, điều chuyển...
- Kiểm soát số liệu của các giao dịch trên hệ thống và sắp xếp, lưu trữ chứng từ cuối ngày
- In tem thùng, tem hộp, chuẩn bị chứng từ nhập khẩu cho bên giao hàng
- Hỗ trợ team hoàn thành công việc được giao
- Báo cáo ngày, tuần, tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Biết dùng phần mềm
- Bắt buộc xoay ca: ca 1 từ 8h sáng đến 17h ; Ca 2 từ 12h đến 21h
- Biết vi tính văn phòng: Excel, Power BI, SAP, Bravo
- Giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi
- HĐLĐ, BHXH,12 ngày phép năm, bao cơm, các chế độ khác theo luật lao động
- Địa điểm làm việc: KCN Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.