Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tìm và phân loại, sắp xếp hồ sơ khách hàng (bản cứng) trong kho lưu trữ;
- Scan hồ sơ và lưu trữ (file mềm);
- Đối chiếu và rà soát dữ liệu hồ sơ khách hàng (bản cứng) với dữ liệu nhập trên hệ thống. Chỉnh sửa và bổ sung dữ liệu trên hệ thống nếu chưa đủ thông tin.
- Làm việc thời vụ trong vòng 1 tháng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên/ Người đi làm có khả năng đi làm fulltime hoặc mới tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới tiểu tiết.
- Nhanh nhẹn, cầu thị và có khả năng học nhanh
- Thành thạo MS Office
- Có yêu cầu về năng suất tối thiểu ngày và có thưởng vượt năng suất
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Lương 200k/ngày (Làm 24 công/tháng-nghỉ chiều T7 và CN) + KPI 100K/tháng
- Chỉ làm việc giờ hành chính
- Hỗ trợ gửi xe
- Được cung cấp máy tính và đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ trước khi làm việc chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại các vị trí khác sau khi kết thúc hợp đồng thời vụ
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.