Mô tả công việc
- Nhập liệu các báo cáo SX hàng ngày trên hệ thống
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Thực hiện đúng các quy định, và tuân thủ nội quy an toàn lao động của công ty ban hành
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên 22 đến 28 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các báo cáo, số liệu, biết về excel
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
- Trình độ: TC, CĐ trở lên các ngành, ĐH mới ra trưởng
Quyền lợi
- Được Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thử việc
- Được Thưởng tháng 13,14,… Thưởng lễ 08/03, 30/04, 20/10, Sinh nhật cá nhân và thành lập Cty
- Được miễn phí gói Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay khi bắt đầu nhận việc
- Được hỗ trợ 2 bữa ăn / ngày 25.000 đ/suất đối với ca 12h
- Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật- hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:45:02
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.