Routine Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Routine Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật

Việc làm Routine Việt Nam

Cập nhật 04/12/2025 18:53
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Routine Việt Nam
Brand Manager (Fashion)
Routine Việt Nam
49 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job summary:

We are looking for a passionate and driven Brand Manager to manage the full of our brand (the TEN 11 - Women & Men Fashion) including Branding, Product, Visual Merchandising (VM), Sales (Business Growth).

Key responsibilities:

1.Brand Building & Development:

- Be responsible for implementing, managing and supervising in the Brand Management in order to enhance the Brand awareness and Brand loyalty as well as improve category sales performance which required by the Business Unit.

- Develop and manage brand concept, visual direction, and storytelling, ensuring strong positioning and differentiation.

- Work with the design team to develop visuals, lookbooks, and fashion campaigns aligned with the brand’s identity.

- Conduct market research on competitors and consumer insights to enhance brand positioning.

2. Brand Planning & Execution:

- Develop marketing plans and brand growth strategies for different phases.

- Collaborate with the marketing team to execute integrated marketing campaigns across digital, offline, and influencer channels.

- Monitor and analyze campaign performance, adjusting strategies to meet KPIs.

- Manage the brand’s marketing budget effectively to maximize ROI.

3. Portfolio Management & Product Strategy:

- Work closely with the product team to define collections, material selections, and trend directions.

- Oversee the product development process from concept to launch, ensuring brand consistency and quality.

4. P&L Management & Business Growth:

- Oversee brand revenue, profitability, and operational efficiency.

- Monitor P&L performance and optimize pricing, promotions, and costs for sustainable growth.

- Develop strategies to drive sales and expand the market.

5. Visual Merchandising

- Oversee Visual Merchandising guidelines, ensuring consistency and strong brand identity across all stores and touchpoints.

- Others tasks are assigned by Manager.

Yêu Cầu Công Việc

Requirement:

- Bachelor’s degree in Marketing, Business Administrator or related field

- Range age: 27 – 35 

- At least 4 years of experiences as Assistant Brand Manager, Brand Manager, Brand Management or similar roles

- Strong interest in fashion, branding, and consumer behavior

- Analytical mindset with the ability to interpret data and translate insights into action

- Creative mindset with a keen eye for visual branding and storytelling

- Proficient in Microsoft Office (Excel, PowerPoint, Word).

- Able to work in a fast-paced, cross-functional environment.

Benefits:

- Competitive income (depending on experiences and qualification of candidates)

- Duration probation: 2 months, apply 100% package salary

- After probation period, employee will join social insurance, health insurance and un employee insurance, personal health insurance

- 12 days of leave/year

- Provided with equipment, tools for work.

- Working in dynamic and friendly environment with many opportunity

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Routine Việt Nam, 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Routine Việt Nam
Routine Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM là thương hiệu thiết kế và sản xuất thời trang nam của Việt Nam. ROUTINE VN sở hữu hệ thống bán lẻ với các cửa hàng OZ HOMELAND có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao do chính Việt Nam sản xuất với phong cách thời trang trẻ trung cập nhật xu hướng của thế giới nhưng với giá thành vừa với túi tiền người Việt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng thân thiện và nhiệt thành. Hiện tại chúng tôi không ngừng tìm kiếm các thành viên có chung mục tiêu và tư tưởng để xây dựng một tập thể lớn mạnh và gắn kết nhằm phụng sự một cách tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời xây dựng một thương hiệu thời trang mạnh cho ngành thời trang của Việt Nam. OZ HOMELAND là tổ chức của những con người trẻ trung, năng động, đam mê ngành dịch vụ và thời trang, ham học hỏi, luôn muốn phát triển bản thân và nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực này. Nơi mà các thành viên tìm thấy được bản thân mình và phát huy tốt nhất những thế mạnh của mình. Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường làm việc mà ở đó mọi người làm việc một cách tự chủ và thoải mái, công việc chính là cuộc sống và làm việc để tìm ra mình và để tìm ra ý nghĩa cuộc đời mình. Nếu bạn có cùng đam mê và mục tiêu, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành một trong những thành viên của gia đình OZ HOMELAND, hiện tại chúng tôi còn rất nhiều các vị trí chào đón bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép:  19/03/2014
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 18/03/2014
  • Ngày nhận TK: 04/01/2018

Mission

Hiện tại, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các thành viên có chung mục tiêu và tư tưởng để xây dựng một tập thể lớn mạnh và gắn kết nhằm phụng sự một cách tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời xây dựng một thương hiệu thời trang mạnh cho ngành thời trang của Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Routine Việt Nam

Bạn làm việc tại Routine Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Routine Việt Nam

Routine Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo