Việc làm Sài Gòn Bpo

Cập nhật 20/12/2024 17:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công TY TNHH Sài Gòn Bpo
Customer Experience & Telesales Team Leader
Sài Gòn Bpo 2.8★
6 đánh giá 12 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 24 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Manage the Customer Experience & Outbound Sales team.

• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.

• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.

• Analyze sales metrics and prepare performance reports.

• Oversee the day-to-day operations of our teams.

• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.

• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 24 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công TY TNHH Sài Gòn Bpo
Sài Gòn Bpo Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….

 

 

Review Sài Gòn Bpo

2.8
6 review

07/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy định thời gian làm việc không rõ ràng Ngay từ đầu nhân sự bảo là tăng ca là không bắt buộc, được thì làm không thì thôi mà tới chừng vào làm từ chối tăng ca thì leader tỏ thái độ (rv)

09/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy định thời gian làm việc không rõ ràng Ngay từ đầu nhân sự bảo là tăng ca là không bắt buộc, được thì làm không thì thôi mà tới chừng vào làm từ chối tăng ca thì leader tỏ thái độ (rv)

18/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chế độ lương bổng k rõ ràng, khi phỏng vấn thì nói một đăng, training 1 nẻo (rv)

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn Bpo

Bạn làm việc tại Sài Gòn Bpo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn Bpo

Sài Gòn Bpo

Click để đánh giá