Việc làm Sài Gòn Bpo

Cập nhật 20/12/2024 17:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công TY TNHH Sài Gòn Bpo
Quản Lý Khách Hàng (Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân) - Vùng Tây Hà Nội
Sài Gòn Bpo 2.8★
6 đánh giá 12 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL/Auto/Mortgage đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Trách nhiệm:

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;
  • Tối thiểu 5-6 năm (SERM)/3-4 năm (SRM)/2 năm (RM) /ưu tiên có kinh nghiệm (ARM) trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công TY TNHH Sài Gòn Bpo
Sài Gòn Bpo Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….

 

 

Review Sài Gòn Bpo

2.8
6 review

07/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy định thời gian làm việc không rõ ràng Ngay từ đầu nhân sự bảo là tăng ca là không bắt buộc, được thì làm không thì thôi mà tới chừng vào làm từ chối tăng ca thì leader tỏ thái độ (rv)

09/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy định thời gian làm việc không rõ ràng Ngay từ đầu nhân sự bảo là tăng ca là không bắt buộc, được thì làm không thì thôi mà tới chừng vào làm từ chối tăng ca thì leader tỏ thái độ (rv)

18/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chế độ lương bổng k rõ ràng, khi phỏng vấn thì nói một đăng, training 1 nẻo (rv)

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn Bpo

Bạn làm việc tại Sài Gòn Bpo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn Bpo

Sài Gòn Bpo

Click để đánh giá