- Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thực hiện cuộc gọi Inbound, Outbound để giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng gặp phải - Khách hàng doanh nghiệp
- Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngành học chuyên môn
- Kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
- Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
- Có ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Anh là lợi thế đối khi chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
- Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….
Review Sài Gòn Bpo
Quy định thời gian làm việc không rõ ràng Ngay từ đầu nhân sự bảo là tăng ca là không bắt buộc, được thì làm không thì thôi mà tới chừng vào làm từ chối tăng ca thì leader tỏ thái độ (rv)
Quy định thời gian làm việc không rõ ràng Ngay từ đầu nhân sự bảo là tăng ca là không bắt buộc, được thì làm không thì thôi mà tới chừng vào làm từ chối tăng ca thì leader tỏ thái độ (rv)
Công ty chế độ lương bổng k rõ ràng, khi phỏng vấn thì nói một đăng, training 1 nẻo (rv)