Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và làm việc với các doanh nghiệp, đối tác và cá nhân (nếu có) để phát triển kinh doanh xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin của công ty
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh và đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng, đề xuất các chính sách kinh doanh phù hợp với nhóm khách hàng được phân công
- Tập trung khai thác, chuyển đổi nhóm khách hàng trọng tâm B2B, B2C, nhóm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển, khách hàng thương mại…
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Thực hiện hoạt động báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có từ 01 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường trực tiếp, phát triển khách hàng với kết quả tốt, ưu tiên 9x
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh
- Có khả năng tổ chức công việc bài bản, hệ thống; có khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.