Mô tả công việc
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi hiệu suất: Giám sát công việc của nhân viên bán hàng, cung cấp hướng dẫn để nâng cao doanh số.
Theo dõi doanh số: Giám sát doanh thu hàng ngày và báo cáo kết quả cho cấp trên.
Quản lý ngân sách: Đảm bảo thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi Cạnh Tranh
Hỗ trợ đào tạo: Kiểm tra tình hình thị trường, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu và tổ chức đào tạo.
Quản lý tồn kho: Hỗ trợ theo dõi tồn kho tại nhà phân phối.
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Xây dựng mối quan hệ và theo dõi công nợ với các chủ cửa hàng.
Xử lý thắc mắc: Giải đáp câu hỏi và xử lý sự cố trong bán hàng.
Quản lý Nhân viên
Thăm Thị Trường
Quản lý Thị Trường
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Giải Quyết Vấn Đề
Thiết lập mối quan hệ: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng, tìm kiếm giải pháp cải thiện doanh thu.
Cập nhật thông tin: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.