Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và thu thập đầy đủ thông tin khách hàng từ những kênh truyền thông
2. Định giá và chia rank Request
3. Dựa vào kết quả chia rank Request và cấp bậc các Sales, tình trạng request, doanh thu của từng Sales để chia Request
4. Nhập toàn bộ thông tin liên quan đến request lên hệ thống phần mềm của Công ty
5. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chứng chỉ: Tiếng Anh/Tiếng Trung nếu có
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực lữ hành, khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn: 1,5 triệu đồng/tháng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng hiệu quả công việc 1.000 đ/request
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.