80 Huyền Trân Công Chúa, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
- Bán sản phẩm của Công ty trong khu vực/ kênh bán hàng được giao
- Đảm bảo sản phẩm Công ty luôn có tại các điểm bán hàng
- Thu hồi & đổi sản phẩm cận/ hết hạn sử dụng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales thị trường trong ngành FMCG/ Bia
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh
- Có thể di chuyển được trong khu vực phụ trách
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ
- Phụ cấp chi phí mức sống, phụ cấp đi lại, điện thoại
- 14 ngày phép năm
- Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí sales sup
- Được đào tạo, training
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng thâm niên và hưu trí riêng theo chính sách công ty
- Môi trường tập đoàn nước ngoài năng động
Chế độ chăm sóc sức khỏe
- Ngoài tham gia các loại Bảo hiểm theo quy định (BHYT, BHXH, BH Thất nghiệp), công ty đóng cho nhân viên thêm 2 loại bảo hiểm BHTN và BH nằm viện (lên tới hơn 100 triệu)
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên mỗi năm 1 lần
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.