Mô tả công việc
Gọi điện thoại chuyển đổi lead thành khách mời đến tham dự Coregroup
Quản trị & trả lời khách hàng trên fanpage
Gọi điện thoại điều phối khách mời đến tham dự Họp Chapter
Cập nhật số liệu báo cáo định kỳ hằng tuần: số liệu cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng coregroup, số lượng thành viên, phí thành viên,...
Nhập lead MKT lên hệ thống Amis CRM
Hỗ trợ ra mắt Chapter, bao gồm:
Đặt công cụ từ Văn phòng BNI Vietnam
Phối hợp kế toán để đối soát phí thành viên
Nhập thông tin xuất hóa đơn cho kế toán
Quản lý và theo dõi kho công cụ của Chapter và hệ thống
Cấp phát công cụ cho Chapter định kỳ và kịp thời
Tạo coregroup, cập nhật phí thành viên
Hỗ trợ thành viên điền đơn đăng ký
Chịu trách nhiệm & xử lý các công việc MSC trên hệ thống
Tổng hợp số liệu báo cáo PALMS trên hệ thống BNI Connect
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về sale admin/ chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
Lương thỏa thuận theo năng lực (8- 10tr)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Teambuilding hằng năm.
Thưởng theo năng lực
Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.