Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ các kênh online (EC, Grab, SOP...) & tư vấn, xác nhận đơn hàng với khách hàng
- Nhặt hàng theo đơn đặt hàng của khách
- Scan hàng, bỏ bao, đóng thùng các sản phẩm
- Chuyển qua nhánh vận chuyển để giao hàng đến khách
Yêu cầu công việc
1. Nhanh nhạy với máy tính và các nền tảng mạng xã hội.
2. Biết viết content, tạo content trên các mạng xã hội là 1 lợi thế
3. Có kĩ năng giao tiếp
4. Có thể làm việc theo ca, làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
5. Cẩn thận, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
- Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại.
- Thưởng đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Quà mừng vào các dịp Lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng (tính từ ngày siêu thị khai trương).
- Phép năm: 12 ngày/năm. Khám sức khỏe định kì.
- Teambuilding hàng năm.
- Phúc lợi tham gia công đoàn. Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc.
- Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao động, nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại Aeon Việt Nam.
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.