Mô tả công việc
- Đi thị trường thực tế (TP.HCM) tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty về sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất với khách hàng mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale thị trường trên 1 năm (Ưu tiên trong ngành Nông sản hoặc tốt nghiệp khối ngành kinh doanh/thương mại/kinh tế là một lợi thế)
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó, không ngại thị trường
- Nhanh nhẹn, hòa đồng và có khả năng đàm phán, thương lượng từ khá trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng và Thưởng KPI (chỉ tiêu doanh số, mở điểm bán mới,...)
- Hỗ trợ Điện thoại, hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ đồng phục
- Lương tháng 13
- Ký HDLD, BHXH theo Luật Lao động và Luật BHXH
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt (Không yêu cầu làm tại văn phòng)
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.