Mô tả công việc
* Tìm kiếm, phát triển thị trường tuyển sinh tiềm năng
- Tiếp cận, xác lập mối quan hệ hợp tác với đối tác (trường học, giáo viên chủ nhiệm, trung tâm kỹ năng, khu vui chơi…)
- Chủ động đề xuất phương án hợp tác.
* Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chiến dịch tuyển sinh
* Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Theo dõi, báo cáo kết quả tuyển sinh, chủ động đề xuất phương án cải thiện tình hình, phương án dự phòng
* Cập nhật thông tin thị trường, điều chỉnh chiến lược tuyển sinh phù hợp với thực tế
Yêu cầu công việc
- Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing
- Có kinh nghiệm tư vấn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục đào tạo là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: Thỏa thuận + KPI theo năng lực, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
2. Đào tạo và phát triển
- Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
3. Phúc lợi:
- Miễn giảm học phí cho con cháu khi học tại Trung tâm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các sự kiện lễ, tết, sinh nhật, Team Building và retreat hằng năm
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.