Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Liên hệ & viếng thăm thị trường, khách hàng hằng ngày.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình bán hàng từ việc đánh giá khách hàng tiềm năng ban đầu tới kết quả đạt được thỏa thuận hợp tác cuối cùng của khách.
• Cập nhật thông tin khách hàng, các cuộc viếng thăm, và theo sát tình trạng thường xuyên.
• Hoàn thành mục tiêu target theo tháng, quý, năm
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng từng tháng và đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng điện tử gia dụng (ưu tiên B2B).
• Có tính kiên trì, trách nhiệm, tự giác và tin cậy.
• Có kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
• Có máy tính làm việc, phương tiện di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô.
• Sẵn sàng dành thời gian đi thị trường 3-4 ngày/tuần / Công tác tối đa 70%.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.