Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
- Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
- Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
- Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
- Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
- Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
- Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm, minimart.
- Am hiểu về thị trường ngành thực phẩm, FMCG.
- Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
- Có mối quan hệ và năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
- Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
- Sẳn sàng thử thách, kỷ luật tốt.
- Không ngại môi trường start-up.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.