TP Hưng Yên
TP Thái Bình
Mô tả công việc
- Hiểu biết về các nhóm sản phẩm của Công ty, đặc biệt là về các bộ SGK tiếng Anh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Phối hợp với cấp quản lý trực tiếp xây dựng kế hoạch doanh số cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Đảm bảo mục tiêu chi phí.
- Hiểu biết khách hàng, gia tăng mối quan hệ với khách hàng trong khu vực quản lý.
- Các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Kinh tế, Sư phạm hoặc các chuyên ngành có liên quan
-Tin học văn phòng
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, xử lý tình huống, tổ chức, phối hợp.
-Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành Bảo hiểm, FMCG, các ngành có liên quan…
- Đạo đức tốt, trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có đam mê hoài bão, có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe
- Cung cấp laptop
- Đào tạo
- Teambuilding
- Thưởng KPI, Thưởng tháng 13
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.