Mô tả công việc
. Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch thông qua phân tích dữ liệu và khảo sát khách hàng để xác định nhu cầu
. Thu hút lead (khách hàng tiềm năng)
. Lên ý tưởng và tạo nội dung (event, white paper) phù hợp với nhu cầu của người dùng
. Định nghĩa các yêu cầu cho sản phẩm
. Thực hiện các hoạt động kinh doanh khác
Yêu cầu công việc
. Tốt nghiệp Đại học
. Giao tiếp khá Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
. Có kinh nghiệm thực tế từ 2 năm trở lên về content marketing trong lĩnh vực B2B
. Có kinh nghiệm marketing cho các sản phẩm SaaS
. Có kinh nghiệm thực tế từ 2 năm trở lên trong kinh doanh marketing với mục đích thu hút và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
PREFERRED SKILLS
. Có kinh nghiệm trong việc ứng dụng và quản lý công cụ MA/SFA
. Có kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng các công cụ phân tích để tổng hợp và phân tích dữ liệu
. Có kinh nghiệm kết nối khách hàng, lên kế hoạch và thực hiện kinh doanh dịch vụ trong mảng B2B
. Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Startup
■SALARY: Max 30M gross
■WORKING TIME: Từ 8:00 sáng Đến 17:00 chiều
Nghỉ trưa: Từ 12h Đến 13h (1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
・Thưởng tháng thứ 13
・Thưởng nhân viên chuyên cần mỗi tháng
・Thưởng nhân viên đạt hiệu suất tốt mỗi quý
・Tiền mừng sinh nhật nhân viên
・Tổ chức Event, Party, quà mừng v.v vào các dịp quan trọng
・Quầy Pantry với đồ ăn nhẹ phong phú. Đặc biệt Happy Friday mỗi tuần
・Review lương định kỳ mỗi năm
・Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng và thân thiện
・Công ty rộng rãi, khang trang
・Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm tại bệnh viện của Nhật (có giảm giá khám cho gia đình của nhân viên)
・Được trang bị hai màn hình và có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị làm việc hiện đại
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.