Mô tả công việc
- Khả năng làm việc Đội nhóm tốt với Nhân viên kỹ thuật & Marketing Công ty.
- Khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng được phân công.
- Hoàn thành các chỉ tiêu tháng, quý, năm do Phòng Kinh doanh đề ra đối với vùng/ khu vực được giao phụ trách.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại khu vực được giao.
- Có khả năng giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy Công ty.
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức liên quan tới kinh doanh, bán hàng, thị trường.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm đi thị trường
- Ham học hỏi, siêng năng, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thưởng: Từ 10 triệu - 30 triệu/ tháng , Không giới hạn
- Được đảm bảo các quyền lợi theo Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội
- Hưởng lương tháng 13, du lịch hằng năm, thưởng các ngày Lễ, ngày cưới, mừng sinh nhật, sinh con và các chế độ khác cho người thân trong gia đình...
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức làm việc và cuộc sống.
- Được Kỹ thuật viên và Dược sĩ Công ty chăm sóc, làm đẹp bằng các sản phẩm cao cấp.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, người quản lý tâm lý và các đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung.
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.