Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Quản lý toàn bộ data khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng
- Giám sát hiệu quả chi phí, năng suất và việc cung cấp các quy trình hỗ trợ khách hàng.
- Xem xét và phân tích những hiểu biết về nhu cầu khách hàng, sau đó đưa ra các kế hoạch phát triển tập trung vào cải tiến và đổi mới liên tục.
- Thông báo, phối hợp với các đơn vi xử lý sự cố
- Xây dựng/ đánh giá KPI các dịch vụ..
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
Yêu Cầu Công Việc
-
- Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật/Công nghệ thông tin
- Am hiểu sâu về các cách thức chăm sóc khách hàng
- Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố.
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng
- 4. TOEIC: Tối thiểu 500 điểm
- Có tối thiếu 5 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương.
-
II. Chế độ:
1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.