Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham gia lập kế hoạch ngân sách nhân sự định kỳ hàng năm; báo cáo định kỳ việc triển khai ngân sách hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu;
- Thực hiện việc tính toán lương, thưởng, thuế, chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội, cấp MST, đăng ký GTGC, Tổng hợp thu nhập quyết toán thuế hàng năm đối với người lao động;
- Theo dõi quá trình thử việc/thử thách, làm Hợp đồng lao động/HĐ cộng tác viên, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê khoán và các QĐ nhân sự như: điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiễm, cách chức, kỷ luật lao động, chấm dứt Hợp đồng lao động theo đề xuất đã được phê duyệt;
- Tham gia xây dựng các chính sách lương thưởng, chế độ đãi ngộ cho nhân sự trong doanh nghiệp;
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chế nhân sự; Tham gia các dự án nhân sự.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ/văn bản, danh sách lao động Công ty bản cứng và bản mềm;
- Thực hiện các báo cáo lao động theo quy định của pháp luật và các báo cáo nhân sự định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Thu thập dữ liệu đánh giá năng lực của nhân sự, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ;
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Quyền lợi
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm Nhân sự, VBA, PBI là một lợi thế.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan BĐS. Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự.
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày. Kỹ năng hoạch định và quản lý công việc hiệu quả, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Liêm trực, nhiệt tình, trách nhiệm
- Chăm chỉ, cầu tiến, cam kết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.