- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản các hồ sơ lương, HĐLĐ, PL HĐLĐ về thay đổi chức danh công việc, đề bạt thăng tiến, tăng lương, kỷ luật, hồ sơ, chế độ thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, thưởng.
- Phối hợp theo dõi, đề nghị thanh toán, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Định kỳ đề nghị thanh toán BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
- Theo dõi và phối hợp thực hiện kế hoạch xét, tái đánh giá giáo viên cơ hữu định kỳ.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập cá nhân (TNCN), viết hóa đơn thu nộp thuế TNCN cho người lao động (nếu có), hướng dẫn người lao động (NLĐ) về hồ sơ và quy trình đăng ký thuế TNCN, lập các báo cáo thuế TNCN, hỗ trợ NLĐ hoàn thuế TNCN.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của NLĐ (bao gồm NLĐ nước ngoài) về lương thưởng, phúc lợi, quyền lợi và nghĩa vụ của NLĐ theo Nội quy Công ty và các quy định nội bộ khác.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng. Chủ động phân tích các số liệu phục vụ cho các thống kê các chỉ số liên quan đến quản lý giờ công, giờ dạy.
- Theo dõi, thống kê lũy kế thực hiện chi phí nhân sự hàng tháng, quý, năm và đề xuất xây dựng kế hoạch ngân sách nhân sự hàng năm.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật những quy định, luật liên quan đến công việc phụ trách.- Đại học các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế,....
- Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm liên quan.
- Yêu cầu chuyên môn: Am hiểu Luật lao động và các quy định liên quan.
- Yêu cầu kỹ năng:
+ Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel, Excel PivotTable, Google sheet,...).
+ Tư duy logic hệ thống.
+ Tư duy tích cực, kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ.
+ Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo, giải trình.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
+ Tiếng Anh: Giao tiếp hiệu quả.
- Phẩm chất: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.- Lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Được hỗ trợ tiền sinh nhật, gắn kết, quà 20/11, quà tết.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.