2. Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự
3. Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc nhân viên
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốcTrình độ: Cao đẳng, Đại học
Chuyên nghành: Luật, Văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh, quản trị Nguồn nhân lực
Chứng chỉ: Không
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về C&B
Có các kiến thức về nhân sự, BHXH, Lương
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quanThu nhập 11 - 13triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo, các chương trình định hướng nghề nghiệp, các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình...,...
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệpMôi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
Phúc lợi:
Thưởng Mục tiêu chất lượng phòng/ ban/ công ty ; Thưởng vào các dịp lễ, Tết; thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc; thưởng theo kết quả kinh doanh công ty
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm về chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.