- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của doanh nghiệp.
- Quản lý hồ sơ và tài liệu công ty
- Phụ trách tuyển dụng, đào tạo tác nhân sự
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ công ty
- Các công việc khác được giao từ BGĐ1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính trở lên.
- Kỹ năng word, excel.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó công việc
- Sáng tạo trong công việc.
5. Tiếng Anh Giao tiếp thành thạo- Lương dao động từ 12-16 triệu tuỳ năng lực kinh nghiệm
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, ăn trưa, thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày nghỉ phép trong năm, thưởng các ngày lễ tết, chế độ nghỉ mát,...
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Giờ làm việc: 08:00 đến 17:00 (Thứ Hai - Thứ bảy)
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.