- Thực hiện các công tác liên quan đến đào tạo CTV
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi , hiệu suất làm việc của nhân viên
- Đảm bảo hiệu quả, chất lượng hoạt động của nhóm
- Tuyển dụng bổ sung nhân sự khi cần
- Tính lương, thưởng cho nhân viên
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình làm việc
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng- Thân thiện, hoạt bát, trung thực
- Thành thạo word, excel
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm CSKH
- Có năng khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm- Môi trường làm việc năng động, chuуên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến với những nhân sự tâm huуết, gắn bó lâu dài
- Được tham gia các buổi đào tạo dịch vụ, kỹ năng bán hàng của công ty
- Được hưởng đầу đủ các chế độ của người lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty theo luật lao động.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.