Mô tả công việc
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV (database)
7. Hỗ trợ về employer branding & people development
8. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- 5 ngày làm việc một tuần và 2 ngày nghỉ tuần.
- Phụ cấp ăn ca tại căn tin nhân viên.
- Hỗ trợ đồng phục và giặt ủi
- Tham gia BHXH với 100% mức lương cơ bản.
- Hỗ trợ phụ cấp tiền khai trương cho đến khi khách sạn mở cửa và có tiền phí phục vụ.
- Gửi xe máy miễn phí trong tòa nhà Saigon Centre/Takashimaya Shopping Mall.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt, thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.