Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
• Giám sát công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng về việc chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Đánh giá chất lượng nhân sự, đào tạo, tuyển dụng nâng cao chất lượng nghiệp vụ và đảm bảo hoàn thành kết quả công việc
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để trực tiếp cung cấp cho khách
• Theo dõi triển khai thu thập ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn:
• Giám sát, hỗ trợ nhân viên phát triển kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
• Cập nhật liên tục các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…Hỗ trợ đón và tiễn khách
Trực tiếp xử lý, hướng dẫn xử lý và phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ - Hà Nội với nguồn vốn ổn định, tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Cơ hội chia sẻ lợi nhuận từ các khách sạn trong chuỗi cùng ban lãnh đạo công ty
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Yêu cầu công việc
• Ứng viên tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
• Kỹ năng giao tiếp tốt; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
• Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và SMILE (ưu tiên)
• Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, tổ chức và đào tạo
• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm
• Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.