Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch;
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
Thực hiện, kiểm tra, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên;
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định;
Thực hiện các báo cáo với cơ quan nhà nước theo yêu cầu và đúng thời gian quy định;
Cập nhật, tham vấn các thông tin liên quan đến Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật bảo hiểm và các Luật khác nhằm đề xuất thay đổi các quy định, chính sách liên quan;
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động;
Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty;
Giải đáp thắc mắc cho người lao động về nội quy, chính sách của Công ty và quy định của pháp luật;
Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên, phát triển nguồn lực;• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Quản trị Nhân sự/Kế toán hoặc các ngành liên quan;
• Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương;
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
• Am hiểu kiến thức về Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế TNCN và các chính sách liên quan đến C&B- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được tham gia du lịch Công ty hàng năm.
- Thưởng các dịp Lễ lớn, lương tháng thứ 13, thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng cuối năm, thâm niên, đóng góp vào kết quả chung của Công ty
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.