- Phân công công việc, quản lý lịch làm việc và giám sát hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng online.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề, tình huống khó khăn phát sinh từ khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi từ khách hàng:
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo rằng mọi phản hồi từ khách hàng được ghi nhận và phản hồi đúng lúc, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Theo dõi hiệu suất và báo cáo:
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) liên quan đến chăm sóc khách hàng như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết vấn đề, mức độ hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của đội ngũ lên các cấp quản lý cao hơn và đề xuất các biện pháp cải tiến.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội và trang web:
- Giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông: Fanpage, website, sàn, Instagram...
- Đảm bảo rằng thông tin trên các kênh truyền thông xã hội và trang web của thương hiệu luôn chính xác và cập nhật.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm và các chương trình khuyến mại.
Hợp tác với các phòng ban khác:
- Phối hợp với các bộ phận như marketing, bán hàng, logistics để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giao hàng, hoặc khuyến mãi.
- Phối hợp với kế toán đối soát doanh thu online trên các nền tảng- Ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý team 5-7 nhân sự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ
- Kỹ năng quản lý tốt, có khả năng đào tạo, phát triển nhân sự.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có tư duy nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng.- Thưởng lễ Tết.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng chiết khấu cao tại hệ thống.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động Gala, Teambuilding,
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.