Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN,... của Công ty
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự, ký/gia hạn/chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện công tác nhân sự, quản trị nhân sự của Công ty
- Soạn thảo Tờ trình, đề xuất, quyết định, thông báo,... theo yêu cầu công việc
- Xây dựng các quy trình, quy chế theo quy định của pháp luật và nội bộ Công ty
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý/Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên/Chuyên viên Nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.