Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ chính sách hỗ trợ KH
- Phát triển, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên CS
- Tạo ra môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp cho các khách hàng của coworking space
- Quản lý và giám sát các nhân viên bán hàng và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của coworking space
- Giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà
- Giám sát tuân thủ quy trình, đánh giá và cải tiến quy trình nghiệp vụ tòa nhà.
- Phụ trách quản lý các công việc hành chính có liên quan đến nhà thầu dịch vụ.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng cáo của coworking space để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm ở các cho thuê văn phòng, vp ảo, khách sạn, nghỉ dưỡng…
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hệ thống kỹ thuật toà nhà là một điểm cộng
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng
- Có khả năng quản trị sự thay đổi
Quyền lợi được hưởng
Mức lương 20 -35 triệu (tùy theo năng lực)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h00; Thứ 2 - thứ 6
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
- Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
- Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.