Mô tả công việc
- Gọi điện theo danh sách khách hàng được công ty cung cấp
- Giới thiệu về dịch vụ của California Fitness & Yoga Centers
- Mời khách hàng tới buổi tư vấn sức khỏe và trải nghiệm dịch vụ tập luyện của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Chất giọng dễ nghe, phát âm chuẩn
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trình độ học vấn: THPT/Cao đẳng/Đại học
- Thái độ tốt, chăm chỉ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn
- Tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga
- Cơ hội làm việc trong môi trường sang trọng, chuyên nghiệp và năng động
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.