Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Duties and Responsibilities:
Establish and maintain good relationship with customer by:
- Receive and respond to customer complaints, aiming to resolve the issue at the earliest
- Analyze complaints to understand the root cause and identify trends or recurring problems
- Communicate with other departments to resolve complaints, ensuring a consistent and fair approach
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements:
- At least 01-year experience related in: Customer Service, Call Center.
- Excellent & clear communication skill.
- Proven experience as a Complaints Manager or similar customer service role
- Strong problem-solving abilities
- Ability to work well under pressure and handle difficult situations
- Working experience in the medical industry is an advantage.
- English communication skill.
- Flexible with work schedules/shifts and work arrangements.
- Customer Service mindset.
- Can work in shift.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.