Mô tả công việc
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
Quyền lợi
Lương, thưởng
- Sau 1.5 tháng thử việc (khi vào làm ca trực chính thức) sẽ nhận thêm bonus $300.
- Thời gian thử việc hưởng 60%- 85% rate ca trực thực tế (hưởng theo lộ trình đào tạo từng tuần, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn).
- Mức lương upto $700/tháng, gồm Rate ca trực ($20/ca) + Bonus Review 5 sao.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:30:02
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.