Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các phát sinh hỗ trợ KH
- Thu thập phản hồi, đánh giá từ KH, báo cáo đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các chính sách DVKH của Công ty (tặng quà, giới thiệu các ưu đãi...)
- Lên kế hoạch thực hiện và triển khai CSKH định kỳ theo các chương trình, chiến dịch Công ty giao
- Thực hiện các khảo sát với khách hàng theo các chương trình của Công ty
- Thực hiện thống kê và báo cáo hoạt động DVKH của Công ty
- Đề xuất các sáng kiến, chương trình để nâng cao dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất từ 2 năm trở lên
- Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.