Mô tả công việc
Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
Đại diện cho HD SAISON để giới thiệu sản phẩm cho vay tiền mặt và tư vấn khi có khách hàng gọi vào;
Đại diện cho HD SAISON để làm rõ thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng.
- Gọi ra:
Cập nhật thông tin chi tiết các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi vào cơ sở dữ liệu (database);
Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng tiềm năng với lịch sử thanh toán tốt, đã có trong danh sách mua hàng trả góp để thuyết phục họ vay tiền mặt;
Làm báo cáo hàng ngày cho các hoạt động đã diễn ra và theo dõi hồ sơ vay tại các phòng ban có liên quan.
Tư vấn các gói vay tiêu dùng phù hợp với khả năng tài chính và hướng dẫn khách hàng thủ tục cần thiết để hoàn tất bộ hồ sơ vay theo yêu cầu của công ty;
Cung cấp khoản vay:
Tiếp nhận thông tin và giúp khách hàng làm hồ sơ vay tiêu dùng;
Cập nhật những thông tin đã thu thập từ khách hàng vào hệ thống;
Bàn giao toàn bộ hợp đồng vay và các giấy tờ cần thiết để Phòng Hỗ trợ tín dụng giải ngân.
Thông báo với khách hàng về kết quả hồ sơ;
Chuẩn bị hợp đồng và hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký hợp đồng;
Theo dõi tình trạng hồ sơ;
Xác nhận đủ chứng từ để đảm bảo chứng phù hợp và hợp lệ;
Quản trị:
Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng của công ty và gọi ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân;
Kiểm tra và xử lý tất cả các giấy tờ liên quan, theo dõi kết quả hồ sơ được cập nhật từ bộ phận Thẩm định tín dụng để thông báo đến khách hàng;
Hướng dẫn khách hàng thời gian, thủ tục nhận khoản giải ngân và thanh toán đúng hẹn;
Theo dõi quá trình giải ngân khoản vay để thông báo với khách hàng;
Cập nhật và chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã liên lạc (ngày, trạng thái...);
Các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng Kinh doanh tiền mặt.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; (sẽ được ưu tiên).
Kỹ năng:
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
Yêu cầu khác:
Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi
16 ngày nghỉ phép;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thử việc 100% lương;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:05:02
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.
Review Savyu Vietnam Limited
Công ty có cha CEO tối ngày soi mói nhân viên, thích ép việc (rv)
CEO bên này không có năng lực quản trị và điều hành, làm việc vô cùng cảm tính (rv)
Sếp tốt, managers tốt, tâm lý, biết lắng nghe, luôn tạo giải pháp và tin tưởng nhân viên (rv)