Việc làm Savyu Vietnam Limited

Cập nhật 05/08/2024 11:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Customer Service Staff
Savyu Vietnam Limited
2.7
3 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 45
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 45
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Buymed là công ty dẫn đầu về công nghệ và y tế, với sự tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018, Buymed đã và đang cung cấp thuốc & dược phẩm cho hơn 30,000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc và thị trường Đông Nam Á.
Với mong muốn ứng dụng các công nghệ chuyển đổi để cải thiện chất lượng và khả năng tiếp cận hệ thống chăm sóc sức khỏe, kết nối các bác sĩ, bệnh nhân và các bên liên quan khác (nhà sản xuất, nhà phân phối dược phẩm và dịch vụ Logistics)
Mô tả công việc:
  • Trực điện thoại/mail info/fanpage/website/ticket theo ca được phân công, tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng qua các kênh thông tin trên của công ty phát sinh trong ca
  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
  • Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ
  • Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
  • Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về công việc được giao
  • Kịp thời báo cáo với cấp quản lý để tìm hướng giải quyết đối với những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
  • Chịu trách nhiệm về nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị cho công việc, đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng trong những trường hợp bất ngờ cần đến của dịch vụ khách hàng
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD …
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng làm báo cáo bằng Word, excel
  • Khả năng xử lý tình huống, làm việc phối hợp theo nhóm
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
Phúc lợi:
  • Đóng bảo hiểm dựa trên 100% lương
  • Chính sách xét tăng lương và năng lực hằng năm
  • Bảo hiểm PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • 15 ngày nghỉ phép và 11 ngày nghỉ lễ
  • Phụ cấp gửi xe
Địa điểm làm việc:
  • Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc:
  • Ca 1: 8h00 - 17h00
  • Ca 2: 11h00 - 20h00
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Savyu Vietnam Limited Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Đường Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.

Những nghề phổ biến tại Savyu Vietnam Limited

Bạn làm việc tại Savyu Vietnam Limited? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savyu Vietnam Limited

Savyu Vietnam Limited

Click để đánh giá