Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale, sau đó kiểm tra và xác nhận đơn hàng với sale và với khách hàng.
- Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì sale admin cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Liên hệ với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế/văn thư hành chính để kiểm tra tiến độ hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, NTD khiếu nại.
- Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho KH => follow và report, trả hàng quà tặng cho KH sau khi được duyệt...
- Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho KH để kịp thời thông báo cho khách.
- Report doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa xuất/nhập của kho Kinh doanh phân phối HCM.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da
- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Đồ lót, Sabina là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu Sabina là nhà sản xuất và phân phối đồ lót top 3 tại Thái Lan. Về mặt tiếp thị, Sabina là thương hiệu đồ lót Thái Lan bán chạy nhất. Điều này có thể được chứng minh bằng giá trị thương hiệu của chúng tôi, xét về mặt tất cả các sản phẩm tiêu dùng có giá trị cao nhất với số tiền trên Năm nghìn triệu Baht hoặc hơn 180 triệu Baht.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối tại Thái Lan cho sản phẩm của mình với hơn 550 kênh tại Cửa hàng bách hóa, Cửa hàng giảm giá và cửa hàng riêng của chúng tôi hiện có rất nhiều cửa hàng. Không. của cửa hàng không ngừng tăng lên mỗi năm. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng mạng lưới tiếp thị của mình với chất lượng sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý để mang đến cho phụ nữ sự hài lòng cao nhất và làm cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ trở nên đặc biệt hơn. Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Sabina hiện nắm bắt được mọi phân khúc. Với tốc độ kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao từ khách hàng địa phương, Sabina hiện cực kỳ tự tin mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình ra thị trường nước ngoài.
Thương hiệu Sabina ở thị trường nước ngoài khác nhau tùy theo từng địa phương. Hiện nay Sabina, Sabinie, Sbn là các nhãn hiệu được Sabina niêm yết trên toàn cầu.
Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên có năng lực và đam mê tham gia vào sự phát triển của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Công ty có tầm nhìn hoạt động theo tầm nhìn như sau :
+ Con người : Tin cậy và xứng đáng với con người là nguồn tài nguyên quý giá
+ Sản phẩm : Sản phẩm được giao vượt mong đợi
+ Đối tác : Doanh nghiệp tin cậy và đáng tin cậy
+ Năng suất : Đổi mới thông qua năng suất bằng cơ chế tiên tiến
+ Hành tinh : Trả lại lợi ích cho xã hội và Môi trường