Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Đồ lót, Sabina là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu Sabina là nhà sản xuất và phân phối đồ lót top 3 tại Thái Lan. Về mặt tiếp thị, Sabina là thương hiệu đồ lót Thái Lan bán chạy nhất. Điều này có thể được chứng minh bằng giá trị thương hiệu của chúng tôi, xét về mặt tất cả các sản phẩm tiêu dùng có giá trị cao nhất với số tiền trên Năm nghìn triệu Baht hoặc hơn 180 triệu Baht.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối tại Thái Lan cho sản phẩm của mình với hơn 550 kênh tại Cửa hàng bách hóa, Cửa hàng giảm giá và cửa hàng riêng của chúng tôi hiện có rất nhiều cửa hàng. Không. của cửa hàng không ngừng tăng lên mỗi năm. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng mạng lưới tiếp thị của mình với chất lượng sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý để mang đến cho phụ nữ sự hài lòng cao nhất và làm cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ trở nên đặc biệt hơn. Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Sabina hiện nắm bắt được mọi phân khúc. Với tốc độ kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao từ khách hàng địa phương, Sabina hiện cực kỳ tự tin mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình ra thị trường nước ngoài.
Thương hiệu Sabina ở thị trường nước ngoài khác nhau tùy theo từng địa phương. Hiện nay Sabina, Sabinie, Sbn là các nhãn hiệu được Sabina niêm yết trên toàn cầu.
Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên có năng lực và đam mê tham gia vào sự phát triển của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Công ty có tầm nhìn hoạt động theo tầm nhìn như sau :
+ Con người : Tin cậy và xứng đáng với con người là nguồn tài nguyên quý giá
+ Sản phẩm : Sản phẩm được giao vượt mong đợi
+ Đối tác : Doanh nghiệp tin cậy và đáng tin cậy
+ Năng suất : Đổi mới thông qua năng suất bằng cơ chế tiên tiến
+ Hành tinh : Trả lại lợi ích cho xã hội và Môi trường